Nhận tư vấn hệ thống lọc nước hồ cá ngoài trời. - Lọc nước hồ cá Koi

Tin nóng

dx koi pond
0989202602

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Nhận tư vấn hệ thống lọc nước hồ cá ngoài trời.


Phong thủy là học thuật về cảnh quan môi trường sống của người xưa dựa trên quan niệm về sinh khí. Theo đó, vạn vật đều sinh ra từ khí; khí gặp gió thì tan, gặp nước thì dừng; sinh khí được bảo toàn trong môi trường “tàng phong, đắc thủy”.

Thuật phong thuỷ coi “đắc thuỷ” quan trọng hơn “tàng phong”; khí và thuỷ có quan hệ rất mật thiết với nhau; nước đến đâu thì khí theo đến đó, nơi nào có nước thì nơi đó có khí; vì vậy mà rất nhiều khu dân cư cổ xưa đều đòi hỏi phía trước nhà phải có nước; nếu không có thì phải đào ao, hồ để trữ nước với mục đích bảo tồn “chân khí”.

Do đó, hồ cá ngoài trời, hay hồ cá kết hợp non bộ là những yếu tố vừa là phong thủy vừa là tạo cảnh quan cho ngôi nhà, khu vườn của chúng ta, kết hợp nuôi một số loại cá tạo thú vui tao nhã, thư giãn nhẹ nhàng sau giờ phút căng thẳng công việc.

Tuy nhiên, nếu không có sự chuẩn bị tốt ngay từ đầu, việc xây hồ cá ngoài trời tùy tiện không có sự tính toán trước về hệ thống lọc nước cho hồ cá sẽ tạo cho gia chủ nhiều rắc rối về sau khi cá đã thả xuống hồ. Những hồ cá ngoài trời đã đưa vào sử dụng khi không có hệ thống lọc chúng ta phải đối đầu với rất nhiều hiện tượng: bể cá thường xanh màu tảo, nhiều cặn trong hồ, bể rất bẩn, và cá thường xuyên mắc bệnh rồi chết dần.

Để triệt để nhất về chất lượng nước, hồ cá ngoài trời nên được thiết kế từ đầu với những kỹ thuật thu cặn, tạo luồng….thì việc thi công ngay trong giai đoạn làm hồ cá sẽ tối ưu nhất về kỹ thuật vì vậy các hãy gọi cho chúng tôi khi có ý định làm cho khu vườn nhà mình một hồ cá ngoài trời.

Chỉ với một khu đất nhỏ với kết hợp với kỹ thuật của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng thú chơi tao nhã của các bạn.

Vui lòng liên hệ 0989.202.602 - Cty Môi trường Việt Pháp, để có được giải pháp tốt nhất về xử lý nước hồ nuôi cá ngoài trời.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

vip tv review Archives - YouTube, TikTok
vip tv review Archives - YouTube, TikTok, and other clips of the way to view the video shows a lot of people cheering for someone wearing youtube to mp3 android a